10 สัญญาณ! ถึงเวลาที่ธุรกิจของคุณต้องใช้บริการ “Fulfillment”

10 สัญญาณ! ถึงเวลาที่ธุรกิจของคุณต้องใช้บริการ “Fulfillment”           ขายของออนไลน์จำเป็นต้องใช้บริการ Fulfillment เก็บ แพ็ค ส่ง สินค้าด้วยหรอ ทั้ง ๆ ที่ทำเอง หรือจ้างพนักงานเพื่อแพ็คได้? ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจออนไลน์ที่กำลังขายดีสุด ๆ หรือร้านค้าออฟไลน์ที่ต้องการเพิ่มช่องทางการขายทางออนไลน์มากขึ้น เช็คด่วน! ถ้าธุรกิจกำลังเจอปัญหาเหล่านี้ ควรมองหาบริการ Fulfillment ผู้ช่วยอำนวยความสะดวกให้ธุรกิจ E-Commerce ในเรื่องของ พื้นที่จัดเก็บสินค้า (คลังสินค้า) การแพ็คสินค้า และการจัดส่งสินค้า เพื่อรองรับสต๊อกสินค้าเพิ่มขึ้นตามยอดขาย รวมถึงมีออเดอร์ที่ต้องแพ็คและส่งมากขึ้นค่ะ 1. มีปัญหาแพ็คผิด ส่งผิดอยู่บ่อยครั้ง            แพ็คผิด ส่งผิด นอกจากจะทำให้ลูกค้าไม่ประทับใจแล้ว คุณเองต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นมูลค่าสินค้า หรือค่าขนส่งวุ่นวายไปอีก ใช้บริการ Fulfillment ให้ช่วยแพ็ค และจัดส่งและสินค้าให้ ด้วยระบบการหยิบแพ็ค และกล้องวงจรปิด รวมถึงความเชี่ยวชาญของพนักงานที่มีประสบการณ์ มั่นใจได้เลยว่าปัญหาแพ็คสินค้าผิดจะหมดไป มีการการันตีไร้ปัญหาส่งของไม่ทัน […]

JWD จับมือ MyCloudFulfillment สู่อันดับ 1 คลังสินค้าออนไลน์ในไทย&อาเซียน

เมื่อวันที่ 28 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา JWD Group และ MyCloudFulfillment ของเรา ได้เปิดตัวคลังสินค้าออนไลน์พร้อมบริการ Fulfillment เก็บ แพ็ค ส่งแบบครบวงจร ด้วยพื้นที่กว้างกว่า 6,500 ตารางเมตร โดยการขยายพื้นที่ครั้งนี้บอกได้เลยค่ะว่า ใหญ่กว่าเดิม กว้างกว่าเดิม พร้อมให้บริการธุรกิจออนไลน์ ให้เรื่องการขายออนไลน์ของคุณเป็นเรื่องง่าย ขายของได้ ไม่ต้องห่วงสต็อกและสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนไปพร้อม ๆ กับการเติบโตของตลาด E-Commerce ในปัจจุบันนี้ค่ะ วันนี้นอกจากจะแนะนำให้รู้จักกับคลังสินค้าใหม่ รวมถึงบริการของเราแล้ว เรายังมีภาพคลังสินค้า JWD x MyCloudFulfillment มาฝากกันด้วยค่ะ ทำไมต้อง JWD ?           เพราะ JWD มีประสบการณ์กว่า 42 ปี ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์แบบครบวงจรในอาเซียน และมีความเชี่ยวชาญด้านคลังสินค้า ด้วยคลังสินค้าในเครือ ทั้งคลังทั่วไป คลังสินค้าปลอดภาษี และคลังสินค้าห้องเย็นขนาดใหญ่ที่สุดที่ครอบคลุมทำเลยุทธศาสตร์ต่าง ๆ นอกจากนี้ยังเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อประโยชน์สูงสุดในการบริหารจัดการซัพพลายเชนที่เป็นประโยชน์ และมีเครือข่าย และพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่งทั้งในไทย […]

เลือก Fulfillment เจ้าไหนดี เทคนิคการเลือกใช้บริการในไทยให้คุณคุ้มค่าที่สุด!

          หากคุณกำลังมองหาบริการ Fulfillment เก็บ แพ็ค ส่ง สินค้าออนไลน์ที่ช่วยแก้ปัญหาหลังบ้านให้กับธุรกิจ E-Commerce ของคุณแต่ยังลังเลว่าเจ้าไหนดี บทความนี้มีคำตอบค่ะ! 1. บริการ Fulfillment ที่ดีต้อง “ยืดหยุ่น”           เพราะบริการ Fulfillment คือบริการ เก็บ แพ็ค ส่ง สินค้าออนไลน์คือบริการที่ช่วยแก้ปัญหาหลังบ้านเหล่านี้ให้กับธุรกิจ E-Commerce และผู้ประกอบการรายย่อย ดังนั้นจึงต้องมีความยืดหยุ่นและ Customize ในทุกขั้นตอนการให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของบริการเองก็ดี หรือราคาก็ดี MyCloudFulfillment ผู้ให้บริการ Fulfillment ที่ยิดหยุ่น และ ปรับแต่งได้มากที่สุด           ใครที่กำลังมองหาคลังสินค้าที่ใหญ่พอในการเช่าพื้นที่เก็บของ แต่ต้องมาติดปัญหาเงื่อนไขสัญญารายปี ช่วงไหนที่ไม่ได้ใช้พื้นที่เก็บเยอะ ก็ต้องจ่ายเท่าเดิมเราแนะนำ MyCloudFulfillment ที่ยืดหยุ่นตามที่คุณต้องการแบบ Pay As […]

บริการแพ็คสินค้า รับแพ็คของพร้อมจัดส่ง ทำไมต้องเลือก MyCloud?

 บริการแพ็คสินค้า รับแพ็คของพร้อมจัดส่ง ทำไมต้องเลือก MyCloud? มองหา Fulfillment ที่มีบริการแพ็คสินค้าอยู่หรือเปล่า? การแพ็คบรรจุภัณฑ์มาตรฐานนั้นก็ถือว่าเป็นพื้นฐานของการแพ็คสินค้าเพื่อส่งให้ลูกค้า และในปัจจุบันก็มีบริการ fulfillment ที่หลากหลาย แต่เมื่อเทียบกับความยืดหยุ่นปรับแต่งได้ และบริการแพ็คพิเศษที่สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับลูกค้าแล้ว คุณต้องเลือก MyCloudFulfillment เพราะเรามีจุดเด่นในบริการแพ็คสินค้าพิเศษ หากคุณกำลังแพ็คสินค้าด้วยตัวเอง หรือจ้างแพ็ค ปัญหาที่คุณต้องเจอมีดังนี้ค่ะ ปัญหาที่ผู้ขายพบเมื่อแพ็คเอง หรือจ้างคนแพ็คสินค้า 1. แรงงานแพ็คสินค้าไม่เพียงพอ ร้านค้าเมื่อมีออเดอร์เข้ามามากขึ้น ทำให้ไม่สามารถแพ็คสินค้าทั้งหมดส่งลูกค้าได้ทัน ต้องจัดหาแรงงานมาช่วยแพ็ค ซึ่งก็หมายถึงต้องดูแล จัดการพนักงานแพ็คที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย 2. รูปแบบการแพ็คสินค้่าที่จำกัด ไม่สามารถ customize ได้ เมื่อจ้างแพ็ค หรือแพ็คสินค้าด้วยตัวเองคุณไม่มีเวลามากพอที่จะสร้างสรรค์การแพ็คเฉพาะในแต่ละกล่องได้ รวมถึงแรงงานที่จ้างมาก็ไม่มีประสบการณ์ หรือสามารถแพ็คได้อย่างจำกัด 3. แพ็คสินค้าผิด หรือแพ็คไม่ครบตามจำนวนที่ลูกค้าต้องการ ปัญหาแพ็คสินค้าผิด แพ็คไม่ครบ เป็นปัญหาหลักที่ทุกร้านออนไลน์ต้องเจอค่ะ เมื่อแพ็คผิด ก็ส่งไปให้ลูกค้าแบบผิด ๆ ต้องเสียเวลาให้ลูกค้าส่งสินค้ากลับคืนมา และส่งสินค้าใหม่ หรือสินค้าที่ตกหล่นกลับไปให้ลูกค้าอีก เสียทั้งค่าใช้จ่ายและส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าอีกด้วย 4. ปัญหาการจัดเซ็ท และแพ็คสินค้าโปรโมชันต่าง ๆ เมื่อร้านค้าต้องการจัดเซ็ท […]

ทำไม MyCloudFulfillment ถึงแตกต่าง?

ทำไม MyCloudFulfillment ถึงแตกต่างจาก Fulfillment อื่น ๆ ?             มีผู้ให้บริการ Fulfillment มากมายในท้องตลาด แล้ว MyCloud แตกต่างอย่างไร ทำไมจึงมีราคาสูงกว่าทั่วไป? และอะไรคือเหตุผลที่คุณต้องเลือกใช้บริการจาก MyCloudFulfillment? บทความนี้มีคำตอบค่ะ MyCloudFulfillment คือใคร?            MyCloudFulfillment คือผู้ให้บริการคลังสินค้าออนไลน์พร้อมด้วยบริการ Fulfillment อันดับ 1 สำหรับธุรกิจ E-Commerce ที่จัดเก็บ แพ็ค ส่งสินค้าโดยทีมงานมืออาชีพ เพื่อให้ธุรกิจของคุณสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน การันตีคุณภาพด้วยรีวิว และรางวัลระดับประเทศ รวมถึงความไว้วางใจจากบริษัทในตลาดหลักทรัพย์และ International Company มากมาย หากคุณกำลังมองหาคลังสินค้า ที่ตอบโจทย์ร้านค้าออนไลน์ของคุณอยู่ บริการ Fulfillment จาก MyCloud คือตัวเลือกที่ดีที่สุดค่ะ บริการของ […]

เทียบชัด ๆ บริการที่ Fulfillment ทั่วไปทำได้ VS บริการจาก MyCloud

ไม่ใช่แค่เก็บ แพ็ค ส่ง MyCloud ทำอะไรได้มากกว่า…           บริการ Fulfillment คือบริการที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับธุรกิจที่ขายผ่านช่องทางออนไลน์ ในด้านของการจัดเก็บสินค้า เพื่อให้มีสต๊อกสินค้าพร้อมขาย แพ็คสินค้า ซึ่งเป็นขั้นตอนที่ต้องใช้ทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในด้านของแรงงานและอุปกรณ์แพ็ค รวมไปถึงการส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าปลายทางด้วยความรวดเร็ว ยิ่งในขณะที่ธุรกิจ E-Commerce และตลาดออนไลน์กำลังเติบโตมากขึ้น และมีแนวโน้มที่จะโตขึ้นอีกหากมีอัตราการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตเพิ่มขึ้น ดังนั้นหลาย ๆ ธุรกิจจึงหันมาใช้บริการ Fulfillment จากผู้ให้บริการที่น่าไว้วางใจ เผื่อให้มาดูแลงานหลังบ้านที่จะส่งผลต่อแบรนด์ทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพด้าน Fulfillment คุณภาพ ภาพลักษณ์ และความพึงพอใจของลูกค้าโดยตรง           หากธุรกิจของคุณกำลังมองหาผู้ให้บริการ เก็บ แพ็ค ส่ง เกณฑ์ที่ใช้ในการตัดสินใจเลือกคืออะไร? บริษัทที่ให้ราคาที่ถูกที่สุด เจ้าดังที่สุด หรือใหญ่ที่สุด? ในปัจจุบันมีหลายธุรกิจ Fulfillment เกิดขึ้นใหม่มากมาย MyCloudFulfillment ในฐานะผู้ให้บริการ Fulfillment รายแรก ๆ ในประเทศที่มีประสบการณ์ด้านคลังสินค้ากว่า 30 […]

MyCloudFulfillment ในสายตานักลงทุน ความเชื่อมั่นและศักยภาพของเรา

MyCloud ทำอะไรได้บ้าง?           นอกจากบริการ Fulfillment ที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ เรามีข้อมูลเชิงลึก ที่มาจากการขาย ออเดอร์ สต๊อกของร้านค้า เพราะการเก็บข้อมูลย้อนหลังของร้านค้าทำให้เห็นจุดบกพร่อง และสามารถแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที รวมถึงยังสามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลเหล่านี้ในการเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า ช่วยร้านขายของได้ง่ายขึ้น และลดค่าขนส่งทำให้ได้ต้นทุนที่ประหยัดที่สุดและได้กำไรเพิ่มขึ้นได้เป็นต้น           ข้อมูลเรื่อง Order Management คือการเชื่อมต่อทุกช่องทางการขาย เพื่อให้สามารถจัดการออเดอร์และวางแผนการขายในทุก ๆ ช่องทางที่มีได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด สู่ Growth Potential หรือ ศักยภาพในการเติบโตไม่ว่าจะเป็นการทำโปรโมชั่นให้ดียิ่งขึ้น ขายของง่ายขึ้น และเติบโตได้มากขึ้นก็ตาม           ข้อมูล Inventory Management ที่เป็นจุดตายของหลาย ๆ ธุรกิจ เนื่องจากไม่มีระบบจัดการที่ดีเข้าไปช่วย จึงทำให้เกิดปัญหาการเก็บสินค้าไม่เพียงพอ หรือเก็บสินค้าที่ไม่จำเป็นมากจนเกินไปจนเงินจมได้ MyCloud มีการจัดการ Inventory […]

3 สิ่งที่ต้องรู้ เพื่อให้ร้านค้าอยู่รอดในโลก E-Commerce แห่งอนาคต

          จากการขยายตัวของธุรกิจ E-Commerce จึงเป็นโอกาสดีที่ผู้ประกอบการจะหันมาบุกตลาดออนไลน์หรือทำการตลาดออนไลน์ แต่ก่อนจะเจาะตลาดผู้ประกอบการต้องเข้าใจทิศทางตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคให้ถ่องแท้เสียก่อนค่ะ เพราะในการขายออนไลน์มีรายละเอียดยิบย่อย และมีการจัดการที่แตกต่างจากการขายออฟไลน์ เพื่อให้ผู้ขายไม่เพียงแค่เพิ่มช่องทางการขายที่หลากหลายขึ้น แต่สามารถขยายตลาดได้อย่างมั่นคงในระยะยาว เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และอยู่รอดในโลกของ E-Commerce ในอนาคต ไม่ว่าจะเกิดวิกฤตใด ๆ ขึ้นอีก ตัวอย่างเช่น วิกฤต COVID-19 เป็นต้น           เรายังอยู่กับสาระดี ๆ จากงาน MyCloud Press Conference 2020 ที่คุณเมฆ นิธิ สัจจทิพวรรณ Chief Executive Officer (CEO) ของเราได้นำเสนอมุมมองความเปลี่ยนแปลงของธุรกิจออนไลน์จากวิกฤต COVID-19 (New Normal) และทิศทางการขายในโลกอนาคต รวมถึงสิ่งที่ต้องการเตือน!! ให้ผู้ประกอบการคำนึงถึง ที่หากเจาะลึกลงไปแล้วจะมี 3 สิ่งที่เราอยากให้ทำความเข้าใจเพื่อให้การขายออนไลน์ของคุณประสบความสำเร็จมากขึ้น โดยทั้ง 3 ข้อนั้นเกี่ยวข้องกับการใช้ประโยชน์จากข้อมูล […]

งานแพ็คของ ส่งของ ไม่ยาก แต่ทำไมถึงวุ่นวาย และยุ่งยาก?

ขายสินค้าออนไลน์ ใครว่าสบาย ?        ไหนจะต้องวุ่นวายตอบแชทลูกค้า แล้วยังต้องมาจัดการตั้งแต่การจัดเก็บสินค้า ไปจนส่งสินค้าถึงมือลูกค้าอีก บางคนอาจคิดว่า การจัดเก็บสินค้าจะวางไว้ตรงไหนก็ได้ แค่ไม่เกะกะก็พอ ในช่วงแรก ๆ ของยังน้อย สต๊อกไม่เท่าไรก็ยังสบาย ๆ แต่การจัดเก็บสินค้าในระยะยาวล่ะครับ? หากวันหนึ่งธุรกิจของคุณเติบโตขึ้น(ซึ่งก็ควรจะเป็นแบบนั้น)มีของที่ต้องสต๊อกมากขึ้น พื้นที่เดิม ๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้องนอน ห้องรับแขก โต๊ะกินข้าว กลับไม่พอวางแล้ว จะทำอย่างไรจริงไหมครับ? บางครั้งเก็บของไม่เป็นระเบียบ ใครเดินไปเหยียบ เละครับ!       จ้างพนักงานสิ ! คุณอาจจะดีใจไปกับยอดขายที่ถล่มถลาย จนลืมคิดไปว่า ยิ่งขายได้มากเท่าไรก็ต้องมานั่งหลังขดหลังแข็งแพ็คสินค้ามากขึ้นเท่านั้น บางร้านดีหน่อยมีครอบครัวช่วยเเพ็ค แต่บางร้านก็ต้องจ้างคนมาช่วยแพ็ค ตรงนี้แหละครับ นอกจากจะเปลืองงบประมาณไปแล้ว อาจจะยังต้องมาจัดการปัญหาคนอีกครับ อย่างที่ทราบกันดีว่า ยิ่งมากคนก็ยิ่งมากความ      แค่แพ็คของส่งของใครว่าง่าย ?        พูดถึงงานเเพ็คสินค้าที่อาจดูเหมือนจะง่าย ไม่ซับซ้อน แต่แท้จริงแล้วมีดีเทลและเสียเวลาใช้ได้เลยครับ […]

การหยิบสินค้ามีกี่แบบ? FIFO, LIFO, FEFO แต่ละแบบต่างกันอย่างไร

เคยสงสัยกันไหมครับ แค่การหยิบสินค้าไปแพ็คส่งลูกค้า ต้องมีรูปแบบด้วยหรอ? ไปหาคำตอบกันได้เลยครับ!! จริง ๆ แล้วทุกขั้นตอนของการบริการ fulfillment มีความสำคัญทั้งหมดเลยครับ แต่บางคนอาจจะให้ความสำคัญไปที่ขั้นตอนการเก็บ การเเพ็ค และส่งมากกว่า จนลืมไปว่าหากขั้นตอนการหยิบสินค้าก่อนแพ็คผิดผลาดก็อาจเกิดปัญหาในขั้นตอนถัด ๆ มาได้ครับ ซึ่งก่อนหน้านี้ใน ขั้นตอนการหยิบสินค้า (Picking) ในคลังสินค้า ผมได้ยกตัวอย่างวิธีการหยิบสินค้า ที่คลังสินค้าต่าง ๆ มักใช้กันไปแล้วนะครับ blog นี้ผมจึงอยากให้ทุกคนรู้จักรูปแบบการหยิบสินค้ากันบ้างครับ  การหยิบสินค้าแบบ FIFO, LIFO, และ FEFO FIFO FIFO หรือ First-In First-Out เหมาะกับร้านค้าที่ขายสินค้าที่มีวันหมดอายุเช่น เภสัชภัณฑ์ อาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงร้านค้าที่มีสินค้าหลายชนิด หรือสินค้าประเภทอื่น ๆ ที่มีการเปลี่ยนแปลงจำนวน เปลี่ยนราคาอยู่บ่อย ๆ ซึ่งมีความหมายตรงตัวคือการหยิบสินค้าที่เก็บเข้าคลังก่อนออกไปก่อน เพื่อลดปัญหาสินค้าเสื่อมสภาพจากการเก็บเป็นเวลานานครับ ประโยชน์ของการหยิบสินค้าแบบ FIFO FEFO FEFO หรือ First Expire date First Out หมายถึง สินค้าใดที่จะหมดอายุก่อน จ่ายออกไปก่อน […]

Fulfillment คืออะไร ช่วยธุรกิจจริงหรอ?

Fulfillment คืออะไร สำคัญกับธุรกิจยุคนี้จริงไหม?           ได้ยินกันบ่อย ๆ สำหรับคำว่า Fulfillment แท้จริงแล้วมันคืออะไร ใช่สิ่งที่ผู้ประกอบการมองหาหรือไม่? คำ ๆ นี้ไม่ใช่สิ่งใหม่ แต่เป็นบริการที่จะช่วยผู้ประกอบการยุคนี้ อยู่รอดและมีรายได้เพิ่มมากขึ้น!แล้วบริการ Fulfillment ทำให้สะดวกสบายมากขึ้นอย่างไร? ขายของได้อัตโนมัติและมียอดขายเพิ่มขึ้นจริงหรือ? ไปรู้จักบริการนี้กันดีว่าครับ Fulfillment มีความหมายว่าอะไร?            คำว่า Fulfillment ในภาษาไทยหมายถึง การเติมเต็มเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ ดังนั้นการใช้คำนี้ในเชิงธุรกิจจึงเปรียบเหมือนการช่วยเติมเต็มการทำงานของร้านค้าออนไลน์ให้สมบูรณ์นั่นเอง แล้วบริการ Fulfillment คืออะไร? สามารถช่วยธุรกิจค้าขายออนไลน์หรือธุรกิจ E-Commerce ได้อย่างไร? มาทำความรู้จักให้มากขึ้นกันดีกว่า บริการ Fulfillment คืออะไร? (What is Fulfillment ?)            Fulfillment คือ บริการคลังสินค้าพร้อมจัดส่ง เป็นบริการที่อำนวยความสะดวกเพื่อธุรกิจค้าขายออนไลน์หรือธุรกิจ E-Commerce ในเรื่องของพื้นที่จัดเก็บสินค้า (คลังสินค้า) […]

ออเดอร์ VS พนักงาน ช่วงแคมเปญจะไหวจริงเหรอ?

ออเดอร์ VS พนักงาน ช่วงแคมเปญจะไหวจริงเหรอ?
จัดการออร์เดอร์เยอะแยะในช่วงแคมเปญ พนักงานและระบบของคุณจะไหวหรือเปล่าคะ? ใช้ myclodfulfillment ดีกว่าไหมเรามีคำตอบ

10 สัญญาณ! ถึงเวลาที่ธุรกิจของคุณต้องใช้บริการ “Fulfillment”

10 สัญญาณ! ถึงเวลาที่ธุรกิจของคุณต้องใช้บริการ “Fulfillment”           ขายของออนไลน์จำเป็นต้องใช้บริการ Fulfillment เก็บ แพ็ค ส่ง สินค้าด้วยหรอ ทั้ง ๆ ที่ทำเอง หรือจ้างพนักงานเพื่อแพ็คได้? ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจออนไลน์ที่กำลังขายดีสุด ๆ หรือร้านค้าออฟไลน์ที่ต้องการเพิ่มช่องทางการขายทางออนไลน์มากขึ้น เช็คด่วน! ถ้าธุรกิจกำลังเจอปัญหาเหล่านี้ ควรมองหาบริการ Fulfillment ผู้ช่วยอำนวยความสะดวกให้ธุรกิจ E-Commerce ในเรื่องของ พื้นที่จัดเก็บสินค้า (คลังสินค้า) การแพ็คสินค้า และการจัดส่งสินค้า เพื่อรองรับสต๊อกสินค้าเพิ่มขึ้นตามยอดขาย รวมถึงมีออเดอร์ที่ต้องแพ็คและส่งมากขึ้นค่ะ 1. มีปัญหาแพ็คผิด ส่งผิดอยู่บ่อยครั้ง            แพ็คผิด ส่งผิด นอกจากจะทำให้ลูกค้าไม่ประทับใจแล้ว คุณเองต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นมูลค่าสินค้า หรือค่าขนส่งวุ่นวายไปอีก ใช้บริการ Fulfillment ให้ช่วยแพ็ค และจัดส่งและสินค้าให้ ด้วยระบบการหยิบแพ็ค และกล้องวงจรปิด รวมถึงความเชี่ยวชาญของพนักงานที่มีประสบการณ์ มั่นใจได้เลยว่าปัญหาแพ็คสินค้าผิดจะหมดไป มีการการันตีไร้ปัญหาส่งของไม่ทัน […]

JWD จับมือ MyCloudFulfillment สู่อันดับ 1 คลังสินค้าออนไลน์ในไทย&อาเซียน

เมื่อวันที่ 28 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา JWD Group และ MyCloudFulfillment ของเรา ได้เปิดตัวคลังสินค้าออนไลน์พร้อมบริการ Fulfillment เก็บ แพ็ค ส่งแบบครบวงจร ด้วยพื้นที่กว้างกว่า 6,500 ตารางเมตร โดยการขยายพื้นที่ครั้งนี้บอกได้เลยค่ะว่า ใหญ่กว่าเดิม กว้างกว่าเดิม พร้อมให้บริการธุรกิจออนไลน์ ให้เรื่องการขายออนไลน์ของคุณเป็นเรื่องง่าย ขายของได้ ไม่ต้องห่วงสต็อกและสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนไปพร้อม ๆ กับการเติบโตของตลาด E-Commerce ในปัจจุบันนี้ค่ะ วันนี้นอกจากจะแนะนำให้รู้จักกับคลังสินค้าใหม่ รวมถึงบริการของเราแล้ว เรายังมีภาพคลังสินค้า JWD x MyCloudFulfillment มาฝากกันด้วยค่ะ ทำไมต้อง JWD ?           เพราะ JWD มีประสบการณ์กว่า 42 ปี ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์แบบครบวงจรในอาเซียน และมีความเชี่ยวชาญด้านคลังสินค้า ด้วยคลังสินค้าในเครือ ทั้งคลังทั่วไป คลังสินค้าปลอดภาษี และคลังสินค้าห้องเย็นขนาดใหญ่ที่สุดที่ครอบคลุมทำเลยุทธศาสตร์ต่าง ๆ นอกจากนี้ยังเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อประโยชน์สูงสุดในการบริหารจัดการซัพพลายเชนที่เป็นประโยชน์ และมีเครือข่าย และพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่งทั้งในไทย […]

เลือก Fulfillment เจ้าไหนดี เทคนิคการเลือกใช้บริการในไทยให้คุณคุ้มค่าที่สุด!

          หากคุณกำลังมองหาบริการ Fulfillment เก็บ แพ็ค ส่ง สินค้าออนไลน์ที่ช่วยแก้ปัญหาหลังบ้านให้กับธุรกิจ E-Commerce ของคุณแต่ยังลังเลว่าเจ้าไหนดี บทความนี้มีคำตอบค่ะ! 1. บริการ Fulfillment ที่ดีต้อง “ยืดหยุ่น”           เพราะบริการ Fulfillment คือบริการ เก็บ แพ็ค ส่ง สินค้าออนไลน์คือบริการที่ช่วยแก้ปัญหาหลังบ้านเหล่านี้ให้กับธุรกิจ E-Commerce และผู้ประกอบการรายย่อย ดังนั้นจึงต้องมีความยืดหยุ่นและ Customize ในทุกขั้นตอนการให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของบริการเองก็ดี หรือราคาก็ดี MyCloudFulfillment ผู้ให้บริการ Fulfillment ที่ยิดหยุ่น และ ปรับแต่งได้มากที่สุด           ใครที่กำลังมองหาคลังสินค้าที่ใหญ่พอในการเช่าพื้นที่เก็บของ แต่ต้องมาติดปัญหาเงื่อนไขสัญญารายปี ช่วงไหนที่ไม่ได้ใช้พื้นที่เก็บเยอะ ก็ต้องจ่ายเท่าเดิมเราแนะนำ MyCloudFulfillment ที่ยืดหยุ่นตามที่คุณต้องการแบบ Pay As […]

บริการแพ็คสินค้า รับแพ็คของพร้อมจัดส่ง ทำไมต้องเลือก MyCloud?

 บริการแพ็คสินค้า รับแพ็คของพร้อมจัดส่ง ทำไมต้องเลือก MyCloud? มองหา Fulfillment ที่มีบริการแพ็คสินค้าอยู่หรือเปล่า? การแพ็คบรรจุภัณฑ์มาตรฐานนั้นก็ถือว่าเป็นพื้นฐานของการแพ็คสินค้าเพื่อส่งให้ลูกค้า และในปัจจุบันก็มีบริการ fulfillment ที่หลากหลาย แต่เมื่อเทียบกับความยืดหยุ่นปรับแต่งได้ และบริการแพ็คพิเศษที่สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับลูกค้าแล้ว คุณต้องเลือก MyCloudFulfillment เพราะเรามีจุดเด่นในบริการแพ็คสินค้าพิเศษ หากคุณกำลังแพ็คสินค้าด้วยตัวเอง หรือจ้างแพ็ค ปัญหาที่คุณต้องเจอมีดังนี้ค่ะ ปัญหาที่ผู้ขายพบเมื่อแพ็คเอง หรือจ้างคนแพ็คสินค้า 1. แรงงานแพ็คสินค้าไม่เพียงพอ ร้านค้าเมื่อมีออเดอร์เข้ามามากขึ้น ทำให้ไม่สามารถแพ็คสินค้าทั้งหมดส่งลูกค้าได้ทัน ต้องจัดหาแรงงานมาช่วยแพ็ค ซึ่งก็หมายถึงต้องดูแล จัดการพนักงานแพ็คที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย 2. รูปแบบการแพ็คสินค้่าที่จำกัด ไม่สามารถ customize ได้ เมื่อจ้างแพ็ค หรือแพ็คสินค้าด้วยตัวเองคุณไม่มีเวลามากพอที่จะสร้างสรรค์การแพ็คเฉพาะในแต่ละกล่องได้ รวมถึงแรงงานที่จ้างมาก็ไม่มีประสบการณ์ หรือสามารถแพ็คได้อย่างจำกัด 3. แพ็คสินค้าผิด หรือแพ็คไม่ครบตามจำนวนที่ลูกค้าต้องการ ปัญหาแพ็คสินค้าผิด แพ็คไม่ครบ เป็นปัญหาหลักที่ทุกร้านออนไลน์ต้องเจอค่ะ เมื่อแพ็คผิด ก็ส่งไปให้ลูกค้าแบบผิด ๆ ต้องเสียเวลาให้ลูกค้าส่งสินค้ากลับคืนมา และส่งสินค้าใหม่ หรือสินค้าที่ตกหล่นกลับไปให้ลูกค้าอีก เสียทั้งค่าใช้จ่ายและส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าอีกด้วย 4. ปัญหาการจัดเซ็ท และแพ็คสินค้าโปรโมชันต่าง ๆ เมื่อร้านค้าต้องการจัดเซ็ท […]

ทำไม MyCloudFulfillment ถึงแตกต่าง?

ทำไม MyCloudFulfillment ถึงแตกต่างจาก Fulfillment อื่น ๆ ?             มีผู้ให้บริการ Fulfillment มากมายในท้องตลาด แล้ว MyCloud แตกต่างอย่างไร ทำไมจึงมีราคาสูงกว่าทั่วไป? และอะไรคือเหตุผลที่คุณต้องเลือกใช้บริการจาก MyCloudFulfillment? บทความนี้มีคำตอบค่ะ MyCloudFulfillment คือใคร?            MyCloudFulfillment คือผู้ให้บริการคลังสินค้าออนไลน์พร้อมด้วยบริการ Fulfillment อันดับ 1 สำหรับธุรกิจ E-Commerce ที่จัดเก็บ แพ็ค ส่งสินค้าโดยทีมงานมืออาชีพ เพื่อให้ธุรกิจของคุณสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน การันตีคุณภาพด้วยรีวิว และรางวัลระดับประเทศ รวมถึงความไว้วางใจจากบริษัทในตลาดหลักทรัพย์และ International Company มากมาย หากคุณกำลังมองหาคลังสินค้า ที่ตอบโจทย์ร้านค้าออนไลน์ของคุณอยู่ บริการ Fulfillment จาก MyCloud คือตัวเลือกที่ดีที่สุดค่ะ บริการของ […]

ทำไมใช้ seller center แล้วต้องใช้บริการ MyCloudFulfillment?

ทำไมใช้ seller center แล้วต้องใช้ MyCloudFulfillment?                   ใช้งาน seller center ขายของบน Marketplace อย่าง Lazada และ Shopee ผู้ขายเคยประสบปัญหาแบบนี้กันไหมคะ? ต้องจัดการหน้าร้านค้า แชทลูกค้าก็ต้องตอบ คะแนนร้านค้ายิ่งต้องรักษา เพื่อโอกาสร่วมแคมเปญต่าง ๆ อีกทั้งเมื่อมีออเดอร์เข้ามามากขึ้น ก็ต้อง แพ็ค และส่งให้ทันระยะเวลา SLA อีก ทำทั้งหมดนี้ด้วยตัวเองไหวไหมคะ? หากไม่ไหว และกำลังมองหาตัวช่วย MyCloud คือผู้ให้บริการ Fulfillment ที่จะตอบทุกโจทย์ธุรกิจออนไลน์ของคุณค่ะ เพราะการขายของผ่านระบบ Seller Center ก็ต้องจัดการหลังบ้านอย่างเป็นระบบด้วยเช่นกัน เรามาทำความรู้จักบริการ Fulfillment ที่เกิดมาเพื่อช่วยหลังบ้านธุรกิจ E-Commerce อย่างมืออาชีพโดยเฉพาะผู้ขายที่ใช้งาน seller center ผ่าน Lazada หรือ […]